Tuần Lễ Siêu Giảm Giá - BÁN THEO KÝ GIÁ NHƯ Ý

Tuần Lễ Siêu Giảm Giá - BÁN THEO KÝ GIÁ NHƯ Ý

Tuần Lễ Siêu Giảm Giá - BÁN THEO KÝ GIÁ NHƯ Ý - CỦA NHÃN HÀNG SUPERWARE.

📅 Thời gian: Ngày 10/05 đến ngày 16/05 năm 2024

🕘 Thời gian diễn ra: Từ 9h00 đến 19h00

📍 Địa điểm: Nhà máy Công ty TNHH Srithai (Việt Nam), Số 2, đường 20, Khu VSIP II-A, P. Vĩnh Tân, Tp.Tân Uyên, T. Bình Dương.

Chào đón quý khách hàng tới tham dự Tuần Lễ Siêu Giảm Giá của Superware tại Nhà máy Srithai Việt Nam, Hội chợ là cơ hội để Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi đặc biệt chỉ có trong 07 ngày DUY NHẤT!

•    Tô, Chén, Dĩa, Ly, Khay 100% Melamine của Superware - đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, phục vụ mọi nhu cầu từ gia đình đến nhà hàng, khách sạn, văn phòng và nhà máy, với giá sỉ xuất xưởng.
•    Superware vẫn bán hàng theo ký với mức giá cực kỳ hấp dẫn: 88 ngàn đồng một ký và 55 ngàn đồng một ký cho tất cả các sản phẩm Melamine.
•    Dao nhà bếp thương hiệu Penguin, Ealge nhập khẩu từ Thái Lan - giảm giá lên đến 30%.
🎁 Khuyến mãi đặc biệt:
•    Để nhận được những phần quà hấp dẫn, chỉ cần đến tham quan check-in hoặc mua hàng với hóa đơn từ 500 ngàn đồng trở lên.
🌟 Chúng Tôi là Superware:
•   Srithai Superware là tập đoàn Thái Lan có hơn 50 năm kinh nghiệm trong sản xuất Melamine, đã được FDA chứng nhận an toàn 100% cho sức khỏe người tiêu dùng và xuất khẩu hơn 110 quốc gia trên thế giới.
•    Superware, thương hiệu dụng cụ bàn ăn 100% Melamine nổi tiếng từ Thái Lan, đảm bảo sự an tâm khi sử dụng sản phẩm.
📞 Liên hệ để biết thêm thông tin: Quý khách hàng có thể gọi đến số điện thoại 0274 3 801 654.
🎊 Số lượng có hạn!  Chúng Tôi Hẹn gặp lại bạn!