Cập Nhật Bộ Sưu Tập 8 Màu Chén Dĩa Bóng của Superware

Cập Nhật Bộ Sưu Tập 8 Màu Chén Dĩa Bóng của Superware

Hiện tại Superware đang phát triển cả hai dòng sản phẩm chén dĩa bóng và nhám với nhiều màu sắc khác nhau.

Dưới đây, Superware sẽ cập nhật lại 8 bộ sưu tập màu bóng mà Superware đang bày bán trên thị trường:

1. Màu Trắng

Trắng tinh - đơn giản, với bề mặt bóng, nhẵn mịn của dòng sản phẩm trắng. Cho bạn có thể dễ dàng bài trí để làm nổi bật thêm các món ăn của mình, đa dạng về kiểu dáng cùng với vật liệu chất lượng cao 100%. Làm nên vẻ đẹp đơn giản mà xinh xắn của dòng White.

bo-suu-tap-white

 

>> Bộ sưu tập màu trắng: https://www.superwaremelamine.vn/collections/mau-white

 

2. Màu Porceline

Porceline là dòng sản phẩm pha trộn giữa nguyên liệu 100% melamine và bột đá, giúp tăng trọng lượng của sản phẩm đồng thời còn mang đến sự trong trẻo tựa gốm sứ. Đây là dòng sản phẩm cao cấp thường được ưa chuộng sử dụng trong nhà hàng, khách sạn,...

 

>> Bộ sưu tập Porceline: https://www.superwaremelamine.vn/collections/mau-porceline

 

3. Màu Pearl Stone

Những hình học ngẫu nhiên trong mỗi viên đá cuội được hình thành qua kiến tạo địa chất và mài mòn của biển cát hàng triệu năm, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nguyên sơ mộc mạc của sỏi đá. Từ cảm hứng đó, Superware đã tạo nên bộ sưu tập Pearl Stone.

 

>> Bộ sưu tập Pearl Stone: https://www.superwaremelamine.vn/collections/pearl-stone

 

4. Màu Green Stone

Lấy cảm hứng từ cuộc sống và thiên nhiên, Bộ sưu tập Green Stone - "Màu của đá" mong muốn mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn, để chữa lành tinh thần, lấy lại cân bằng cho những lạc quan nội tại, mang đến sức sống tươi mới cho những mối quan hệ xung quanh.

 

>> Bộ sưu tập Green Stone: https://www.superwaremelamine.vn/collections/green-stone

5. Màu Stone

Với mong muốn mô phỏng các vật liệu tư nhiên, hướng đến sự mộc mạc và độc đáo của đá Stone. Như một dòng chảy mềm mại. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ màu đá Stone với những thiết kế pha trộn cổ điển và hiện đại, là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

 

 

>> Bộ sưu tập màu Stone: https://www.superwaremelamine.vn/collections/mau-stone

 

6. Màu Đen

Màu đen thường khiến người ta liên tưởng đến sự tối tăm, u ám. Tuy nhiên trong từng lĩnh vực, màu đen lại mang những ý nghĩa tích cực, thể hiện quyền lực, sự sang trọng, quý phái. Bộ chén dĩa màu đen có thể không được dùng phổ biến như màu trắng nhưng nó lại thích hợp với một số không gian quán ăn Nhật Bản, Hàn Quốc. Hoặc tùy vào cách trang trí, sáng tạo của bạn.

bo-suu-tap-chen-dia-mau-den

>> Bộ sưu tập màu Đen: https://www.superwaremelamine.vn/collections/mau-den

7. Màu Granite Black

Với gam màu đen bóng, đặc trưng bởi các họa tiết óng ánh, tạo nên biến thể về màu sắc của đá, mang lại cho Bộ sưu tập cảm giác chân thật tựa đá thiên nhiên. Granite Black thích hợp cho các không gian nhà hàng quán ăn sang trọng, thanh lịch, mang đến đẳng cấp mới cho không gian của bạn.

bo-suu-tap-granite-black

 

>> Bộ sưu tập màu Granite Black:  https://www.superwaremelamine.vn/collections/granite-black

 

8. Pastel Green 

Là những gam màu nhẹ nhàng mang đến sự nhã nhặn cho người dùng, tone màu này nhận được sự ưu ái đặc biệt của phái nữ, nhờ cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn mà nó đem lại. 

Màu Pastel có thể phối cùng nhiều màu sắc khác nhau mà không gây rối mắt. Bạn có thể trang trí, sắp xếp cùng với các màu sắc khác nhưng vẫn mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế cho căn bếp của bạn.

 

>> Bộ sưu tập màu Pastel Green: https://www.superwaremelamine.vn/collections/pastel-green

 

Tất cả các màu đều có vẻ đẹp và sức hấp dẫn riêng tùy thuộc vào cách bạn sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để trang trí căn bếp hoặc quán ăn, nhà hàng của mình với màu sắc mà bạn mong muốn.

Nếu bạn muốn được tham khảo trực tiếp sản phẩm, hãy liên hệ và đến ngay Showroom của chúng tôi tại: Số 9, đường số 2, KCN Sóng Thần 1, Dĩ An, Bình Dương.

SĐT: (+84 0274 ) 3790023

FB: https://www.facebook.com/SuperwareVN/